Italy - Costa Rica 0-1: Costa Rica vào vòng 1/8, Anh bị loại

Cập nhật: 21-06-2014 | 00:00:00

  Ruiz trở thành người hùng của Costa Rica.

Với bàn thắng duy nhất của Bryan Ruiz, Costa Rica đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Italy 1-0 để giành chiếc vé đầu tiên bảng D vào vòng knock-out World Cup 2014.

Đây thực sự là điều vô cùng bất ngờ tại World Cup năm nay khi mà Costa Rica đã có chiếc vé đi tiếp sau khi liên tiếp vượt qua hai "ông lớn" của bóng đá thế giới là Uruguay và Italy. Đây cũng mới chỉ là lần thứ 2 trong lịch sử họ vượt qua vòng bảng kể từ sau World Cup 1990 trên đất Italy.

Còn với Italy, thất bại này khiến họ sẽ phải bước vào trận đấu "sinh tử" với Uruguay để cạnh tranh chiếc vé còn lại của bảng D. Một trận hòa là vừa đủ nhưng với những gì đang thể hiện không ít người cảm thấy lo cho đội bóng Thiên Thanh.

Còn với đội tuyển Anh, họ đã chính thức bị loại khỏi giải đấu này khi mà ngay cả chính Italy còn đang có nguy cơ bị loại chứ nói gì đến cứu "Tam sư."

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=332
Quay lên trên