Kết quả ngày 4-5 tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương năm 2014

Cập nhật: 04-05-2014 | 00:00:00

Chung cuộc, đơn vị chủ nhà Phú Giáo giành ngôi nhất toàn đoàn với 8HCV, 3HCB và 2 HCĐ. Danh hiệu á quân toàn đoàn thuộc về TP.TDM với 5 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. TX.Thuận An xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 4HCV, 4HCB và 6HCĐ.

Môn billiards vừa kết thúc tại CLB billiards chuyên nghiệp, TP.TDM Bình Dương với chiến thắng thuộc về 2 VĐV của TP.TDM (1 băng) và Phú Giáo (3 băng).

Cụ thể, tay cơ Phạm Quốc Tuấn (TP.TDM) giành HCV nội dung carom 1 băng, VĐV giành HCB và HCĐ lần lượt là Dương Hồng Quang (Phú Giáo) và Trương Văn Trung (TP.TDM).

Ở nội dung carom 3 băng, Huỳnh Thanh Hiền (Phú Giáo) đã đoạt HCV, Đỗ Trung Thu (Phú Giáo) và Đỗ Trọng Tuấn (TX.Tân Uyên) lần lượt đoạt HCB và HCĐ.

Môn thể hình, ngôi vô địch toàn đoàn đã thuộc về TP.TDM sau khi giành được tổng cộng 5HCV ở các nội dung: 60kg, 80kg nam, đơn nữ, đôi nam – nữ và vô địch tuyệt đối nam. Đơn vị xếp thứ nhì và ba trên bảng tổng sắp lần lượt là TX.Thuận An và TX.Tân Uyên với cùng 2 HCV, chỉ hơn kém nhau về số lượng HCB.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=187
Quay lên trên