Khai mạc cuộc thi Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc

Cập nhật: 11-09-2015 | 08:55:33

Tối 10-9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra lễ khai mạc cuộc thi Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2015 do Cục Nghệ thuật biểu diễn thuộc Bộ VH-TT&DL tổ chức.

Tham gia cuộc thi có 21 đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp của 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Riêng Đoàn Ca múa nhạc dân tộc Bình Dương tham gia cuộc thi với chương trình gồm 2 chương: Chương 1 với tên gọi “Dòng sông kể chuyện”, gồm các tiết mục kể về cuộc sống của những người dân Bình Dương ở ven sông. Chương 2 với tên gọi “Nhịp sống trẻ”, gồm các tiết mục miêu tả đời sống của người công nhân ở Bình Dương, một thành phố trẻ đầy sắc xanh mơ ước và ấm áp tình yêu thương. Đây là sân chơi nhằm đánh giá chất lượng nghệ thuật, hiệu quả hoạt động trong 3 năm qua, định hướng phát triển cho những năm tiếp theo đối với các đơn vị nghệ thuật ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc. Đồng thời, cuộc thi cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phát hiện những tìm tòi mới trong lao động nghệ thuật.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=445
Quay lên trên