Khai mạc hội thi “Tiếng hát người lao động” tỉnh Bình Dương năm 2024

Cập nhật: 18-08-2024 | 21:54:41

(BDO) Tối 18-8, Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh đã tổ chức khai mạc hội thi “Tiếng hát người lao động” tỉnh Bình Dương năm 2024.

 Ban tổ chức và các nhà tài trợ tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang ở trọ

Với chủ đề “Điểm hẹn giờ tan ca”, hội thi thu hút sự tham gia của hơn 140 Công đoàn cơ sở (CĐCS) thuộc LĐLĐ các huyện, thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn Khu công nghiệp và các CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh với tổng số gần 300 tiết mục.

 Tiết mục dự thi đêm khai mạc

Nội dung thi gồm 3 thể loại: đơn ca; song – tam ca và tốp ca ở các loại tân nhạc, cổ nhạc và các hình thức dân ca, quan họ... thuộc các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp, đồng chí, đồng đội, đồng nghiệp, bạn bè, tình yêu đôi lứa, gia đình.

  Đông đảo công đoàn viên cổ vũ nhiệt tình cho các đơn vị dự thi trong đêm khai mạc

Hội thi được tổ chức vào các buổi tối chủ nhật hàng tuần với 3 vòng thi: sơ khảo, bán kết và chung kết xếp hạng (dự kiến sẽ diễn ra vào tối chủ nhật (10-11-2024).

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 10 phần quà (mỗi phần gồm quà và 500.000 đồng tiền mặt) cho 10 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang ở trọ trên địa bàn khu phố 4, phường An Phú.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1001
Quay lên trên