Khai mạc Hội thi Tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” thị xã Bến Cát năm 2014

Cập nhật: 05-07-2014 | 00:00:00

  Phần thi giới thiệu đội hình của Ban chỉ đạo hè phường Mỹ Phước tại Hội thi Tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” thị xã Bến Cát năm 2014 

Đây là một trong số những hoạt động nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích và lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp hè và làm phong phú thêm các hoạt động vui, học ngoài nhà trường trên địa bàn thị xã.

Với chủ đề “Quyển sách chắp cánh ước mơ”, hội thi đã thu hút 17 trường tiểu học và THCS thuộc 8 ban chỉ đạo hè các xã, phường tham gia với các phần thi: giới thiệu đội hình, kể chuyện theo sách dành cho khối tiểu học, tuyên truyền sách dành cho khối THCS.

Thông qua hội thi, các thí sinh đã có dịp tỏa sáng tài năng bằng cách tuyên truyền, giới thiệu đến các bạn học sinh và mọi người những quyển sách mà các em yêu thích, kể những mẫu chuyện kể về Bác Hồ kính yêu, về quê hương đất nước, ông bà, thầy cô, về mái trường để từ đó rút ra những bài học từ tấm gương đạo đức của Bác, tình yêu quê hương đất nước, lòng kính trọng ông bà, thầy cô…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên