Khai mạc Liên hoan các nhóm “Tuyên truyền măng non” TP. Thuận An

Cập nhật: 19-08-2024 | 13:37:48

(BDO) Sáng 19-8, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi TP.Thuận An, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi thành phố đã tổ chức khai mạc Liên hoan các nhóm “Tuyên truyền măng non”  TP. Thuận An - Hè năm 2024.


Chủ tịch Công đoàn và Bí thư Chi đoàn cơ sở Sở Xây dựng trao học bổng "Em nuôi của Đoàn” cho 2 đội viên có hoàn cảnh khăn 

Liên hoan năm nay diễn ra trong 2 ngày  19 và 20 - 8 với 2 nội dung thi gồm: sân khấu hoá và vẽ tranh. Trong đó, đối với phần thi sân khấu hóa, mỗi đội sẽ trình bày 1 tiểu phẩm tuyên truyền tối đa 15 phút với những nội dung cơ bản như: “Phòng tránh tai nạn thương tích trẻ em” , “An toàn giao thông”, “Bảo vệ môi trường”, “Bạo lực học đường”. 


Phần thi sân khấu hoá của Liên đội Trường Tiểu học An Phú

Ở phần thi vẽ tranh, đối với khối TH, mỗi đội chọn ra 3 thí sinh thực hiện tác phẩm tranh vẽ trong vòng 150 phút với chủ đề: “Tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích ở trẻ em” trên giấy roki. Đối với khối THCS, mỗi đội chọn cử 2 thí sinh dự thi 2 tác phẩm tranh vẽ theo hình thức cá nhân trong vòng 120 phút với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện” trên giấy A3.


Liên đội Trường Tiểu học Trần Quốc Toản giới thiệu về đội thi

Dịp này, 2 đội viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng “Em nuôi của Đoàn” do Chi đoàn cơ sở Sở Xây dựng trao tặng.


Phần thi sân khấu hoá của Liên đội Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

Liên hoan là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức về phòng, chống xâm hại trẻ em, tạo môi trường sống lành mạnh cho trẻ em.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1500
Quay lên trên