Khai mạc Liên hoan Gia đình VH-TT tiêu biểu Bình Dương năm 2017

Cập nhật: 08-06-2017 | 15:37:25

(BDO) Sáng 8-6, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Gia đình văn hóa - thể thao  (VH-TT) tiêu biểu Bình Dương năm 2017.

 Các đơn vị tham gia nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”, liên hoan thu hút sự tham gia sôi nổi của 9 gia đình văn hóa tiêu biểu của 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các gia đình đã trải qua các nội dung thi thể thao (xe đạp chậm, bịt mắt đánh trống), nấu ăn “món ngon quê nhà” và thi văn nghệ “cả nhà cùng hát”.

 Các gia đình tranh tài ở phần thi chạy xe đạp chậm

Liên hoan do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vị trí, vai trò của gia đình, về chủ trương, pháp luật, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến gia đình; về quyền, nghĩa vụ của gia đình các cơ quan liên quan đến gia đình; về kỹ năng sống, cách tổ chức cuộc sống gia đình và xây dựng mối quan hệ gia đình, bình đẳng giới trong gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình, tăng cường hiệu quả công tác giáo dục về gia đình nhằm hướng đến chủ đề công tác gia đình năm 2017 về  “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”. Qua liên hoan, Ban tổ chức sẽ chọn cử 3 gia đình xuất sắc nhất thành lập một đoàn đại diện cho tỉnh tham gia Ngày hội Gia đình các tỉnh miền Đông Nam bộ tại tỉnh Đồng Nai, dự kiến tổ chức từ ngày 21 đến 23-6 tới.

MINH HIẾU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1341
Quay lên trên