Khai mạc Liên hoan văn nghệ - thể thao trung tâm văn hóa - thể thao xã, phường, thị trấn năm 2016: Hơn 300 diễn viên, vận động viên tham gia

Cập nhật: 27-08-2016 | 11:16:02

 (BDO) Sáng 27-8, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP. Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ - thể thao trung tâm văn hóa - thể thao xã, phường, thị trấn năm 2016.

Các đơn vị tham gia nhận cờ lưu niệm từ BTC liên hoan

Liên hoan năm nay thu hút hơn 300 diễn viên, vận động viên từ các xã, phường đến từ 9 huyện, thị xã trong tỉnh tham gia với nhiều nội dung thi như: văn nghệ, triển lãm và thể thao (kéo co, chạy việt dã).

Các vận động viên tranh tài ở phần thi kéo co

Liên hoan do Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tổ chức, nhằm nắm bắt lại tình hình hoạt động và nâng cao chất lượng hoạt động của các thiết chế văn hóa - thể thao cơ sở, phục vụ các nhiệm vụ chính trị của địa phương và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, thể thao của nhân dân. Qua đó, phát hiện và bồi dưỡng những hạt nhân trong phong trào văn nghệ, thể thao tạo tiền đề phát triển phong trào tại cơ sở nói riêng và Bình Dương nói chung.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=434
Quay lên trên