Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Mỹ Lan, phường An Thạnh, TX.Thuận An: Vụ việc đang được xem xét giải quyết

Cập nhật: 09-01-2013 | 00:00:00

Theo đó, ngày 24-8-2012, chị Mỹ Lan mua một xe gắn máy nhãn hiệu Yamaha, BS 61L9-3641 của gia đình anh Nguyễn Văn Hòa, ngụ xã An Sơn, TX.Thuận An. Sau khi thực hiện xong hợp đồng mua bán xe, chị Lan đến Đội CSGT-TT Công an TX.Thuận An làm thủ tục sang tên và được cán bộ của đội cấp giấy hẹn ngày nhận giấy chứng nhận đăng ký xe nhưng đến nay đã hơn 3 tháng vẫn chưa nhận được kết quả.

Trả lời P.V Báo Bình Dương về vụ việc này, đại úy Võ Đức Tín, lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TX.Thuận An cho biết: “Hiện đơn vị đang cử cán bộ tiếp tục liên hệ Phòng PC67 để sớm hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký xe cho chị Mỹ Lan. Vừa qua, việc chậm cấp giấy xe cho chị Mỹ Lan là có phần khách quan, vì hồ sơ gốc của chiếc xe nói trên đã bị PC67 làm thất lạc. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ phản ánh của chị Mỹ Lan từ Báo Bình Dương chuyển đến, chúng tôi cũng đã khẩn trương liên hệ với đương sự để giải thích và hứa sẽ giải quyết vụ việc trong thời gian sớm nhất.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên