Không tổ chức “Liên hoan Ẩm thực Bình Dương” lần thứ IV-2021

Cập nhật: 05-11-2021 | 09:05:09

Theo kế hoạch dự kiến, vào tháng 12 tới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức “Liên hoan Ẩm thực Bình Dương” lần thứ IV-2021. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành lân cận tuy đã được kiểm soát nhưng vẫn còn diễn biến phức tạp. Do đó, để thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo năm nay sẽ không tổ chức “Liên hoan Ẩm thực Bình Dương” như kế hoạch đã đề ra nhằm bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

“Liên hoan Ẩm thực Bình Dương” là một hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực Bình Dương đến với du khách trong và ngoài tỉnh. Thông qua chuỗi hoạt động của liên hoan, các tổ chức, cá nhân kinh doanh lĩnh vực du lịch, ẩm thực, dịch vụ, sản phẩm thủ công mỹ nghệ… có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ; qua đó, góp phần quảng bá các điểm đến du lịch Bình Dương với nhân dân và du khách gần xa.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên