Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên đầu tư 170 tỷ đồng đổi mới công nghệ giải trí

Cập nhật: 26-01-2014 | 00:00:00

  Công trình “Lâu đài phép thuật” dựa theo phiên bản Harry Potter với số vốn đầu tư 35 tỷ đồng.

Công trình “Vương quốc của các thiên tài tương lai” được đầu tư 20 tỷ đồng trên diện tích 11.000m2 là công trình lớn nhất thế giới dành cho thiếu nhi. Trong vương quốc này, các em được khám phá những trò chơi mới lạ, hấp dẫn trong khu liên hoàn suốt 24 giờ với đầy đủ các dịch vụ về ẩm thực truyền thống Châu Á, khu ăn nhanh, khu thư giãn. Công trình “Lâu đài phép thuật” dựa theo phiên bản Harry Potter với số vốn đầu tư 35 tỷ đồng, công nghệ nhập từ Mỹ cũng sẽ giúp cho du khách chiêm ngưỡng một lâu đài vĩ đại, lung linh, huyền ảo, đưa du khách hồi tưởng đến một thế giới chưa từng biết đến, một thế giới đầy màu sắc và âm thanh.

Công trình tượng phật cao 22m đứng trên một quả cầu. Đây là công trình kỳ vĩ lần đầu tiên có ở Việt Nam được Suối Tiên đầu tư hơn 20 tỷ đồng, tạo nên nét hấp dẫn phong phú trong chuỗi các công trình tâm linh hướng về cội nguồn dân tộc. Ngoài ra, còn có các công trình “Đĩa bay hành tinh lạ” được đầu tư bài bản với số vốn 20 tỷ đồng; khu trò chơi “Turbo Rail” với số vốn đầu tư 30 tỷ đồng; công trình “Xe cáp treo du lịch trên không” gồm 30 chiếc xe cáp treo tự hành được Suối Tiên đầu 25 tỷ đồng.

Ông Huỳnh Đồng Tuấn cho biết thêm, Suối Tiên đã đầu tư toàn diện hệ thống xe taxi điện với số vốn 5 tỷ đồng để phục vụ khách tham quan. Ngoài ra, Suối Tiên cũng đã đầu tư công trình “Âm cung đệ nhất cung đình đình tửu” với số vốn 30 tỷ đồng để quý khách tham quan công trình sản xuất rượu Suối Tiên “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=422
Quay lên trên