Kiểm tra, siết chặt quy trình phòng chống dịch trong cụm công nghiệp

Cập nhật: 16-07-2021 | 18:37:22

(BDO) Sáng 16-7, Đoàn công tác Sở Công thương phối hợp với sở ngành, địa phương đã kiểm tra 33 doanh nghiệp trên địa bàn cụm công nghiệp Phú Chánh (thị xã Tân Uyên).

Đoàn kiểm tra tại công ty KOLON Việt Nam  (thị xã Tân Uyên)

Tại các doanh nghiệp, đoàn đã làm việc với doanh nghiệp về việc thành lập tổ phòng chống Covid-19, quy trình thực hiện 5K, công tác chuẩn bị khu cách ly trong trường hợp có xuất hiện nguồn lây nhiễm, quy trình thực hiện 3 tại chỗ…

Đoàn kiểm tra thăm mô hình 3 tại chỗ của Công ty TNHH Thiên Phiên (Cụm công nghiệp Phú Chánh, thị xã Tân Uyên)

Theo đánh giá của đoàn kiểm tra, rất nhiều doanh nghiệp thực hiện tốt các quy trình phòng chống dịch. Nhiều mô hình rất sáng tạo, có thể áp dụng rộng rãi trong điều kiện doanh nghiệp có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, có nhiều doanh nghiệp chưa thực hiện quy trình phòng chống dịch bệnh và thể hiện ý thức chưa cao. Đơn cử, tại công ty TNHH nội thất Hồng Việt, đoàn công tác đã mời chính quyền địa phương đến để đưa ra kết luận và đề nghị doanh nghiệp thực hiện ngay các quy trình phòng chống dịch trong điều kiện hiện nay. Lãnh đạo Sở Công thương cho biết trong trường hợp DN không khắc phục, Đoàn công tác sẽ kiến nghị với UBND tỉnh tạm dừng hoạt động của doanh nghiệp này.

Trước đó, đoàn công tác đã kiểm tra hơn 30 doanh nghiệp tại cụm công nghiệp Thanh An (Dầu Tiếng), Cụm công nghiệp Uyên Hưng…

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên