Chia sẻ bài viết lên facebook

Thành phố Thuận An: Từ 16-7, tuần tra xử lý vi phạm phòng chống dịch 24/24

Cập nhật: 16-07-2021 | 15:20:59

(BDO) Ngày 16-7, UBND thành phố Thuận An đã phát đi công văn 2065/UBND-VX về việc xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành giãn cách xã hội theo quy định phòng, chống dịch tại Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

Theo đó, UBND thành phố Thuận An yêu cầu các ban ngành chức năng và UBND các xã, phường tăng cường phối hợp ra quân thực hiện tuần tra 24/24 để xử lý những trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Những trường hợp vi phạm sẽ được các tổ công tác lập biên bản xử lý vi phạm với mức phạt từ 1 triệu đồng trở lên. Thời gian bắt đầu triển khai được xác định từ 12h ngày 16-7 và sẽ diễn ra liên tục trong một tuần tới.

Ngay lúc này, người dân cần hạn chế ra đường và thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để bảo vệ chính bản thân, gia đình và xã hội. Việc ra đường không có lý do chính đáng hoặc viện dẫn những lý do không thuyết phục sẽ được xem là hành vi không tuân thủ quy định phòng, chống dịch và sẽ bị xử lý vi phạm hành chính với mức phạt tối thiểu từ 1 đến 3 triệu đồng.

Tính đến hết ngày 15-7, toàn thành thành phố Thuận An đã ghi nhận tổng cộng 889 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên