Chia sẻ bài viết lên facebook

Lãnh đạo TX.Bến Cát kiểm tra công tác “khóa chặt vùng đỏ”

Cập nhật: 24-08-2021 | 17:23:55

(BDO) Ngày  24-8, đoàn công tác TX.Bến Cát do ông Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND thị xã, làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác “khóa chặt vùng đỏ” tại khu phố 4, phường Mỹ Phước và khu phố 6, phường Thới Hòa (ảnh)

Theo ghi nhận, các ngõ chính ra vào tại hai khu phố đã được chốt chặn nghiêm ngặt từ vòng ngoài, không để người dân ra vào; bên trong luôn có lực lượng tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở người dân ở trong nhà không ra ngoài, đồng thời kiên quyết xử lý các trường hợp cố tình vi phạm, ra ngoài không lý do chính đáng.

Theo lãnh đạo thị xã, để sớm đưa Bến Cát trở thành “vùng xanh” của tỉnh và đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới, thị xã rất cần sự đồng lòng, chung tay góp sức của cả hệ thống chính trị và nhân dân, thực hiện tốt thông điệp “ai ở đâu ở yên đó”, cùng nhau đoàn kết đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên