Lắp đặt 12 bảng hướng dẫn cài đặt app du lịch Bình Dương

Cập nhật: 28-04-2023 | 08:50:49

 Đại diện Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh cho biết đơn vị vừa tiến hành lắp đặt xong 12 bảng hướng dẫn cài đặt app du lịch Bình Dương tại khu vực hành chính công Trung tâm Hành chính tỉnh và khu vực bộ phận một cửa của UBND các huyện, thị, thành phố.

Trên mỗi bảng có hướng dẫn cách đăng ký và đăng nhập tài khoản trên app du lịch Bình Dương; mã QR cài đặt hướng dẫn sử dụng app. Người dân khi đến những địa điểm này có thể tranh thủ thời gian thực hiện các thao tác đơn giản theo hướng dẫn trên bảng là có thể tải về và sử dụng app du lịch Bình Dương để tra cứu các thông tin du lịch Bình Dương, như: Điểm tham quan, lưu trú, ẩm thực, các khu vui chơi giải trí, tour tuyến du lịch…

Việc lắp đặt này nhằm tăng cường giới thiệu, hướng dẫn người dân và du khách cài đặt sử dụng app du lịch Bình Dương một cách rộng rãi và hiệu quả.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên