Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần III – năm 2024: Thu hút hơn 5.000 lượt khách/ mỗi ngày

Cập nhật: 29-01-2024 | 10:35:48

(BDO) Qua 4 ngày diễn ra sôi nổi, Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần III – năm 2024 đã bế mạc vào tối 28-1.



Chương trình biểu diễn sân khấu hoá với chủ đề "Tự hào Tân Uyên".

Với nhiều hoạt động mới, phong phú, hấp dẫn và quy mô tổ chức được quan tâm đầu tư nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của nhân dân, trong 4 ngày (25, 26, 27 và 28-1-2024), Lễ hội Hương bưởi Bạch Đằng lần III – năm 2024 đã thu hút được hơn 5.000 lượt khách/ mỗi ngày tham quan, mua sắm, thưởng thức các món ẩm thực, tham gia trò chơi và xem các chương trình văn hóa, văn nghệ tại lễ hội. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của nhân dân, du khách trong và ngoài thành phố về một lễ hội truyền thống, về đặc sản vùng miền và về các hoạt động văn hóa đặc thù của địa phương. 




Lãnh đạo TP.Tân Uyên trao giải cho các đơn vị có tác phẩm xuất sắc tại Hội thi “Nghệ thuật tạo hình từ hoa quả”.


Lãnh đạo TP.Tân Uyên khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các hoạt động tại Lễ hội “Hương Bưởi Bạch Đằng” lần III - năm 2024.

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức lễ hội đã trao giải thưởng cho 12 đơn vị xã, phường có tác phẩm xuất sắc tại Hội thi “Nghệ thuật tạo hình từ hoa quả”; khen thưởng 16 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các hoạt động tại Lễ hội “Hương Bưởi Bạch Đằng” lần III - năm 2024.



Lãnh đạo TP.Tân Uyên khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các hoạt động tại Lễ hội “Hương Bưởi Bạch Đằng” lần III - năm 2024.

Sau lễ bế mạc, Thành đoàn Tân Uyên đã tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại “Xuân và tuổi trẻ”. Liên hoan có 16 đơn vị đến từ các xã, phường và các trường THPT trên địa bàn thành phố tham gia. Mỗi đơn vị thi diễn một tiết mục trong thời gian từ 5 đến 7 phút, có nội dung mừng Đảng, mừng xuân...


Lãnh đạo TP.Tân Uyên trao thư cảm ơn và quà lưu niệm cho các đơn vị đồng hành.


Đông đảo người dân và du khách tham gia lễ hội đêm bế mạc.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên