Liên hoan “Điểm hẹn tháng 6”.:Giải nhất thuộc về Đài PT-TH Bình Dương

Cập nhật: 19-06-2015 | 10:12:36

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2015), 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN VN (2.9.1945 - 2.9.2015), Ban Tuyên giáo Trung ương - Cơ quan thường trực tại TP.HCM; Bộ Thông tin - Truyền thông - Cục Công tác phía Nam; Hội Nhà báo Việt Nam tại TP.HCM… vừa phối hợp tổ chức Liên hoan giao lưu “Điểm hẹn tháng 6”.

 Hát múa “Ký ức Kachiusa” do Đài PT-TH Bình Dương biểu diễn

Liên hoan diễn ra từ ngày 13 đến 17-6, có 19 cơ quan báo chí toàn quốc tham gia. Mỗi đơn vị tham gia dự thi ở 3 phần: Tự giới thiệu, năng khiếu và thời trang. Trong đó, ở phần tự giới thiệu, yêu cầu của Ban tổ chức là mỗi đội phải nêu bật được đặc thù của đơn vị mình trong tiểu phẩm ngắn với thời lượng tối đa 4 phút. Tham gia liên hoan, mỗi đơn vị là một sắc màu khác nhau tạo nên sự phong phú, đa dạng và mang đến nhiều tiếng cười. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các thể loại và giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Đài PT-TH Bình Dương, giải nhì truyền hình cáp SCTV và giải ba Đài Truyền hình TP.HCM.

Ông Bùi Thiện Khải, Phó Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương, chia sẻ: “Trong tiểu phẩm 4 phút, Bình Dương đã giới thiệu được cả 4 thế mạnh của mình gồm 13 năm thực hiện kỹ thuật số; 16 năm tổ chức giải bóng đá quốc tế; Bình Dương ngày mới hay FM Bình Dương, vốn là những chương trình được đông đảo bạn xem đài ủng hộ. Tất cả đều không quá phô trương, nhưng để lại ấn tượng đẹp cho bạn bè đồng nghiệp và tiểu phẩm có thể nói đã thuyết phục được ban giám khảo của liên hoan lần đầu tiên tổ chức”.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên