Liên hoan tiểu phẩm 2012 huyện Dầu Tiếng: Phong phú về hình thức, ý nghĩa về nội dung

Cập nhật: 21-08-2012 | 00:00:00

Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động, Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai mạc Liên hoan tiểu phẩm năm 2012.

Liên hoan năm nay có sự tham gia của 21 đơn vị đến từ 12 xã, thị trấn, các trường học cùng nhiều đơn vị ban ngành khác. Các đơn vị dự thi đã mang đến những tác phẩm phong phú về nội dung, gắn với cuộc sống thực tế như: về an toàn giao thông, tệ nạn xã hội như ma túy, HIV/AIDS, mại dâm, văn hóa phẩm độc hại, trộm cắp, mê tín dị đoan, bạo lực gia đình, bạo lực học đường và các thói hư tật xấu đang tồn tại trong xã hội hiện nay...

 Liên hoan tiểu phẩm là dịp nhằm tuyên truyền đến mọi người dân nêu cao tinh thần cảnh giác phòng, chống các tệ nạn xã hội, bảo đảm trật tự an toàn giao thông đồng thời chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

MINH TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên