Liên hoan văn nghệ thiếu nhi: “Bác Hồ - Tình yêu biển đảo” phường Hiệp An

Cập nhật: 25-08-2014 | 09:07:20

Ngày 24-8, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Hiệp An đã diễn ra Liên hoan văn nghệ thiếu nhi năm 2014, do UBND phường Hiệp An, TP.TDM tổ chức.

 

Tiết mục “Cháu hát về đảo xa” của trường Tiểu học Nguyễn Hiền

Đây là một hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi giao lưu văn hóa nghệ thuật, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, thúc đẩy phong trào tại địa phương ngày càng đi vào chiều sâu, tuyển chọn những hạt nhân xuất sắc tham gia các hoạt động cấp thành phố, cấp tỉnh.

Với chủ đề “Bác Hồ - Tình yêu biển đảo”, liên hoan đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi đến từ trường Tiểu học Kim Đồng, Tiểu học Nguyễn Hiền và THCS Tương Bình Hiệp tham gia với 20 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc như: Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, Chúng cháu hát về đảo xa, Cây phong ba trên đảo xa, Tôi yêu biển Việt Nam…

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên