Lung linh sắc màu, rộn ràng không khí đón chào năm mới 2024  

Cập nhật: 01-01-2024 | 00:18:59

(BDO) Tối 31-12, tại sân khấu ngoài trời Công viên khu vực Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Tết Dương lịch 2024 và kỷ niệm 27 năm tỉnh Bình Dương xây dựng và phát triển.

Các màn trình diễn nghệ thuật tại công viên thành phố mới

Với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương, chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục ca, múa, nhạc, tấu hài… vui tươi, hấp dẫn. Chương trình đã thu hút hàng ngàn lượt khán giả đến xem, vui chơi, giải trí nhân dịp đón chào năm mới.

Những màn bắn pháo hoa lung linh sắc màu

Cùng với chương trình nghệ thuật trên, hàng ngàn người dân khắp nơi cũng đổ về khu vực trung tâm Thành phố mới Bình Dương từ rất sớm, chọn cho mình những góc quan sát đẹp, vừa tầm nhìn để chờ xem chương trình bắn pháo hoa. Địa điểm bắn pháo hoa năm nay được bố trí tại bãi đất trống, rộng thoáng bên đường Hùng Vương, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một.

Chương trình bắn pháo hoa kéo dài 15 phút (bắt đầu vào lúc 22 giờ), với những màn pháo hoa ấn tượng, lung linh màu sắc tạo không khí đón năm mới thêm vui tươi, rộn ràng.

Người dân đổ về thành phố mới xem bắn pháo hoa và biểu diễn nghệ thuật

Người xem cũng tranh thủ dùng điện thoại quay phim, chụp hình lưu lại những khoảnh khắc, những màn bắn pháo hoa đẹp mắt.

Những màn pháo hoa lung linh cùng chương trình nghệ thuật đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

Tham gia vào những hoạt động vui tươi này, lòng người cũng trở nên phấn khởi, tươi vui hơn để bắt đầu bước vào năm mới đầy khí thế, vững tin hơn.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên