"Mổ xẻ" chuyện ca sĩ mặc hở hang

Cập nhật: 14-12-2011 | 00:00:00

 Các vấn đề liên quan đến nghệ thuật biểu diễn từ phong cách, trang phục, kỹ thuật biểu diễn, hát nhép… sẽ được đem ra mổ xẻ tại hội thảo diễn ra ở TP HCM ngày 27/12.

Ông Vương Duy Biên, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết như vậy tại cuộc gặp gỡ báo giới ngày 12/12.

Sự kiện này do Cục chủ trì, phối hợp với Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Hội nghệ sĩ múa Việt Nam, Hội nhạc sĩ Việt Nam cùng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM. Hơn 120 đơn vị nghệ thuật và nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia vào hội thảo.

Ông Biên cũng nhấn mạnh việc hiện nay dự thảo Nghị định quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; phát hành, lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu trong giai đoạn chỉnh sửa để trình Chính phủ trong tháng 12 này. Sau hội thảo, nếu rút ra được những vấn đề thực tế của nghệ thuật biểu diễn trong phạm vi điều chỉnh của dự thảo nghị định thì Cục sẽ đề xuất bổ sung.

Cục kỳ vọng, sau khi trình chính phủ dự thảo, nghị định mới ra đời sẽ cụ thể, rõ ràng hơn trong quy định hoạt động nghề nghiệp của nghệ sĩ, tổ chức biểu diễn cũng như phân cấp quản lý hoạt động nghệ thuật ở từng địa phương...

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên