Một công nhân lò gạch mắc bệnh tim cần giúp đỡ

Cập nhật: 18-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Chị Nguyễn Thị Hằng sinh năm 1985, quê ở huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cùng gia đình đến Bình Dương lập nghiệp từ năm 2004. Hiện tại hai vợ chồng chị đang làm việc tại lò gạch Thanh Phong, ấp Kỉnh Nhượng, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo. Năm 2006, chị Hằng sinh con gái đến nay đã được 4 tuổi.

  Chị Nguyễn Thị Hằng

Cách đây 2 năm, sức khỏe chị Hằng đột ngột suy yếu, thỉnh thoảng hay bị ngất xỉu. Chị được gia đình đưa đến bệnh viện khám sức khỏe thì phát hiện bị hở van tim. Viện tim TP.HCM yêu cầu nhập viện để phẩu thuật, nhưng đến nay chị Hằng vẫn chưa nhập viện được vì chi phí phẩu thuật hơn 60 triệu đồng, ngoài khả năng lo liệu của gia đình.

 

Chị Hằng cho biết chính quyền cùng người dân địa phương và gia đình chủ lò gạch Thanh Phong cũng đã giúp chị rất nhiều nhưng do chi phí phẩu thuật quá lớn, ngày 18-8, chị Hằng nhờ chị Trúc chủ lò gạch đưa đến Tòa soạn Báo Bình Dương nhờ chương trình Nhịp cầu nhân ái giúp sức kêu gọi các nhà hảo tâm, các cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh tạo điều kiện giúp đỡ để chị được sớm phẩu thuật, vượt qua bệnh tật, ổn định cuộc sống.

 

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Hằng xin gửi về chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM hoặc đến trực tiếp chị Nguyễn Thị Hằng, công nhân lò gạch Thanh Phong, ấp Kỉnh Nhượng, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên