Một năm “có duyên giải nhất” cho Bùi Việt Hưng

Cập nhật: 20-08-2019 | 09:16:53

Tin vui đến với Bùi Việt Hưng (sinh năm 1977, là kỹ thuật viên của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương) khi anh một lần nữa đoạt giải nhất ảnh thời sự nghệ thuật của TX.Dĩ An. Đây cũng là kết quả của quá trình lao động nghệ thuật miệt mài của anh.


Bùi Việt Hưng
(thứ 3, từ trái sang) nhận giải của cuộc thi  

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập huyện Dĩ An, TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công bố ca khúc mới, sáng tác biểu tượng và trao giải ảnh thời sự nghệ thuật. Riêng phần thi nhiếp ảnh thời sự nghệ thuật với chủ đề “Dĩ An 20 năm xây dựng và phát triển”, vượt qua 1.445 tác phẩm dự thi của 52 tác giả, tác phẩm “Thành phố công nghiệp” của Bùi Việt Hưng đã xuất sắc đoạt giải nhất.

Còn nhớ, tại Triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh năm 2019 nhân kỷ niệm Ngày miền Nam giải phóng 30-4 và Quốc tế Lao động 1-5, Bùi Việt Hưng đã đoạt giải nhất về nhiếp ảnh. Đây là niềm vui rất lớn đối với một người đam mê nghệ thuật...

Những người đàn anh mà Bùi Việt Hưng thường trao đổi nghiệp vụ cũng như học tập thêm như anh Trần Tình, Hoàng Long... và nhiều hội viên nhiếp ảnh khác tại Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh. Nói về tác phẩm “Thành phố công nghiệp” đoạt giải nhất lần này, Bùi Việt Hưng chia sẻ: “Đây là tác phẩm tôi phải chụp tới lần thứ 3 mới được. Tấm hình ghi lại bao quát hình ảnh về đêm của TX.Dĩ An, một thành phố công nghiệp trong tương lai gần”.

Là tay máy trẻ của phân hội nhiếp ảnh trực thuộc Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, chúng tôi tin Bùi Việt Hưng sẽ còn thành công hơn nữa với đam mê của mình.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=671
Quay lên trên