“Một thời vang mãi”

Cập nhật: 12-10-2015 | 09:51:57

Đó là chủ đề của Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi (NCT) năm 2015 do UBND phường Hiệp An vừa tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường. Liên hoan đã thu hút đông đảo NCT đến từ các CLB và 9 khu phố trên địa bàn phường Hiệp An tham gia với 25 tiết mục dự thi. Với tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, các cụ đã biểu diễn thành công và khiến khán giả xúc động với những bài hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam.

Kết quả, Trần Thị Ngọc Mai (khu phố 6) đã xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Nga (khu phố 4), giải ba thuộc về Lê Bạch Tuyết (CLB Yoga). Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải thí sinh lớn tuổi nhất cho cụ Nguyễn Văn Phụng (khu phố 9), giải phong cách cho cụ Nguyễn Thị Túy (khu phố 5) và giải hát về Bác hay nhất cho cụ Dương Huỳnh Hảo (khu phố 3).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên