Nâng cao ý thức khi tham gia giao thông

Cập nhật: 02-03-2022 | 08:34:34

Nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi chào mừng năm mới và các ngày lễ lớn, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh vừa tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền lưu động tại xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên.

Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi Bình Dương 25 năm xây dựng và phát triển, ca ngợi mùa xuân, tình yêu, tuổi trẻ do Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn. Bên cạnh đó là những câu chuyện vui nhộn của các nhân vật trong tiểu phẩm “Cùng nâng cao ý thức” của đạo diễn Trung Hậu do Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh biểu diễn.

Chương trình đã góp phần cung cấp nhiều thông tin bổ ích về Luật Giao thông đường bộ và văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông trong các tầng lớp nhân dân, qua đó nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật của Nhà nước để kéo giảm tình trạng tai nạn giao thông hiện nay.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên