Chia sẻ bài viết lên facebook

Nén thương đau mất cha, giữ vững tinh thần chống dịch

Cập nhật: 18-09-2021 | 18:17:36

(BDO) Ngày 18-9, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Nam bộ thuộc Bộ Tư lệnh CSCĐ đã cùng gia đình tổ chức lễ tang cho cha ruột của binh nhất Lê Duy Hưng (Chiến sĩ K57, Đội Đặc nhiệm, Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ) tại tư gia, phường Thới Hoà, TX.Bến Cát.

Cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ thăm hỏi, thắp nén nhang viếng cha ruột của binh nhất Lê Duy Hưng 

Được sự đồng ý của lãnh đạo các cấp, thượng tá Đặng Tuấn Anh, Trung đoàn trưởng, thay mặt cho Đảng ủy, Ban chấp hành Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ cùng đại diện chỉ huy các cấp và binh nhất Lê Duy Hưng đã về nhà tổ chức viếng, chia buồn cùng gia đình. Sau đó, đơn vị đã trở lại các vị trị chiến đấu, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch và bảo đảm an ninh trật tự. 

Binh nhất Lê Duy Hưng là chiến sĩ được điều động tăng cường hỗ trợ phòng, chống dịch trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Ngày 5-9, binh nhất Lê Duy Hưng nhận được tin cha ruột là ông Lê Trương Dũng từ trần do mắc bệnh Covid-19.  Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, mẹ Hưng cũng là F0 (cách ly tại gia đình), buộc Hưng phải nén nỗi đau mất cha, tiếp tục ở lại thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch và đảm bảo an ninh trật tự tại huyện Bàu Bàng. 

H.Phước

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên