Người dân bức xúc một tài xế làm chất thải đổ xuống đường rồi bỏ đi

Cập nhật: 18-03-2022 | 15:26:42

(BDO) Vụ việc xảy ra lúc 12 giờ 20 phút ngày 18-3, trên đường Bùi Hữu Nghĩa, phường Bình Hòa, TP.Thuận An.

Vào thời điểm trên, tài xế điều khiển xe ben biển số 61C-416.77 lưu thông trên đường Bùi Hữu Nghĩa hướng từ cổng phụ KCN VSIP 1 (TP.Thuận An) ra quốc lộ 13. Khi xe lưu thông đến trước đèn tín hiệu giao thông trên đường Bùi Hữu Nghĩa giao với quốc lộ 13 thì chất bẩn (đất bùn thải của công trình xây dựng) trên thùng xe đổ tràn xuống đường.

 
Số bùn, đất trút xuống mặt đường khi có xe máy lưu thông sát đuôi xe tải

Chứng kiến sự việc, người đi đường bức xúc cho rằng tài xế quá ẩu, không cài chặt thùng xe trong quá trình di chuyển rất dễ gây tai nạn cho người đi đường. Điều đáng nói, khi sự việc xảy ra tài xế này dửng dưng lái xe rời khỏi hiện trường mặc cho người dân kêu gọi.

 
Tài xế xe tải dửng dưng lái xe rời khỏi hiện trường khi gây ra vụ việc

Trước sự việc trên, người dân cho rằng, cơ quan chức năng cần xử lý tài xế này. Hơn nữa, với hành động xấu xí, thiếu văn hóa trong việc tham gia giao thông như thế là không thể chấp nhận được.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên