Mượn xe không được chuyển sang cướp!

Cập nhật: 12-03-2022 | 09:32:44

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An, cho biết đang tạm giữ đối tượng Bùi Văn Đạt (sinh năm 1994, quê An Giang) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Trước đó, Đạt đi bộ đến cửa hàng tạp hóa của chị Đinh Thị Như Ngọc ở khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An gọi 2 chai nước ngọt để uống. Khoảng 20 phút sau, Đạt thấy chiếc xe máy nhãn hiệu SYM của chị Ngọc nên hỏi mua nhưng chị Ngọc không bán. Đạt tiếp tục hỏi mượn xe nhưng chị Ngọc không đồng ý. Lúc này, Đạt đi vào trong cửa hàng lấy 1 con dao đe dọa chị Ngọc cho mượn chìa khóa xe. Chị Ngọc hoảng sợ bồng con bỏ chạy, còn Đạt đẩy xe máy của chị Ngọc về hướng đường bờ bao sông Sài Gòn.

Sau khi Đạt rời đi, chị Ngọc nhờ hàng xóm hỗ trợ và thông báo cho công an địa phương. Lúc này, người dân thấy Đạt có biểu hiện “ngáo đá”, đang cầm dao nên không dám bắt giữ. Nhận đựợc tin báo, Công an phường Vĩnh Phú nhanh chóng đến hiện trường, đưa Đạt về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Đạt đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên