Người dân đồng tình xây dựng tuyến đường không rác

Cập nhật: 21-06-2023 | 10:19:46

Tiếp tục phát huy hiệu quả Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” và hưởng ứng mô hình “Thành phố không rác” giai đoạn 2023-2025, Ban công tác Mặt trận khu phố 9, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đã vận động thành lập và ra mắt mô hình “Tuyến đường không rác”. Tham gia thực hiện mô hình này, 44 hộ dân sinh sống trên tuyến đường Ngô Thị Lan, khu phố 9 cam kết thực hiện tuyến đường không rác.

Ban công tác Mặt trận khu phố 9 trao 44 thùng đựng rác cho các hộ gia đình tại tuyến đường Ngô Thị Lan

Tuyến đường được chọn có chiều dài gần 400m được Tổ tự quản môi trường cùng người dân sinh sống trên tuyến chịu trách nhiệm tổ chức vệ sinh 2 lần/ tháng và bảo đảm sáng đường, đẹp phố. Ông Trần Huy Hùng, đại diện các hộ sinh sống tại tuyến đường, cho biết “Tuyến đường không rác” là mô hình có ý nghĩa thiết thực. Từ khi người dân được chính quyền địa phương vận động, tuyên truyền về thực hiện nếp sống văn hóa - văn minh đô thị, giữ gìn vệ sinh môi trường, các hộ dân đã bỏ rác đúng giờ, đúng thời gian quy định, giữ gìn vệ sinh đường phố. Nhờ đó môi trường sống ở đây ngày càng xanh, sạch, thoáng mát hơn.

Ông Trần Huy Hùng cam kết thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành, vận động người dân chung tay thực hiện để mô hình này ngày càng lan tỏa, góp phần xây dựng thành công “Thành phố không rác” giai đoạn 2023-2025…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1664
Quay lên trên