Người dân được hỗ trợ lương thực, thực phẩm thông qua đường dây nóng

Cập nhật: 19-07-2021 | 11:05:28

Đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Hòa (TP. Thủ Dầu Một), cho biết đã thông báo đường dây nóng hỗ trợ người dân gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường. Sau khi đi vào hoạt động, UBND phường đã bàn giao 200 phần quà về các khu phố để trao cho 200 trường hợp người dân khó khăn về lương thực, thực phẩm đã liên hệ đến đường dây nóng của phường.

Bắt đầu từ ngày 16-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Phú Hòa đã thông báo số điện thoại đến người dân tại các khu phố trên địa bàn phường hiện đang gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm hàng ngày, đặc biệt là công nhân trong khu nhà trọ, người già neo đơn, người không có việc làm bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường. Đường dây nóng sẽ cung cấp số điện thoại của đại diện các ban, ngành, đoàn thể, Trưởng ban Điều hành 9 khu phố của phường để người dân có thể liên hệ khi gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm.

Lãnh đạo UBND phường cho biết để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, phường Phú Hòa cũng liên tục tổ chức các đợt ra quân kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 16. Mỗi ngày ra quân kiểm tra 5 lần, mỗi lần có 3 tổ công tác.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên