Người Việt dùng hàng Việt

Thời gian qua, huyện Dầu Tiếng đã rất tích cực thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ đó tạo nên thói quen ưu tiên lựa chọn mua hàng Việt của người dân trong huyện.

Nếu như những năm trước thực phẩm và may mặc phần lớn là hàng của Trung Quốc, Thái Lan... thì đến thời điểm này hàng Việt Nam đã lấy lại ưu thế trên sân nhà.

Tối qua (14-1), phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn” năm 2015 diễn ra tại Phú Giáo, do Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Phú Giáo và Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa tổ chức, đã chính thức bế mạc

Qua 5 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, huyện Dầu Tiếng là một trong những địa phương thực hiện tốt chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn của tỉnh.

5 năm qua, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã phối hợp tổ chức nhiều phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.

Thời gian qua, chương trình đưa hàng Việt về nông thôn đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tạo cầu nối để doanh nghiệp (DN) tiếp cận với người tiêu dùng...

(BDO) Sáng 14-11, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện CVĐ

Đó là khẳng định của ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ) tỉnh.

goidb getfeaturebycate 1 / nguoi-viet-dung-hang-viet / 5
Quay lên trên