Nhà Thiếu Nhi tỉnh: Tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan “Tiếng kèn đội ta”

Cập nhật: 24-06-2014 | 00:00:00

Tối 22-6, tại Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh đã tổ chức tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” khu vực phía Nam - miền Trung và Tây nguyên năm 2014.

  Đội nhạc kèn Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương với tiết mục “Em là chiến sĩ Điện Biên” trong buổi tổng duyệt chương trình

Đây là một hoạt động truyền thống của các NTN, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trong khu vực được tổ chức 2 năm một lần. Theo kế hoạch, liên hoan diễn ra từngày 25 đến 27-6-2014 tại Trung tâm Học tập - Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh, trường Tiểu học Kim Đồng vàtrường Tiểu học Võ ThịSáu (TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh). Dựkiến cógần 40 đơn vịtham gia, bao gồm NTN, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thuộc các tỉnh, thành khu vực phía Nam. Mỗi đơn vịcó từ 30 - 50 thiếu nhi, phụtrách vàphụhuynh tham dự, với chương trình gồm: 4 tiết mục tự chọn, nghi thức lễ chào cờ và bài Em là chiến sĩ Điện Biên.

Tham gia liên hoan lần này, Đội nhạc kèn NTN tỉnh Bình Dương có 35 thành viên, hầu hết là người mới nên đây sẽ là dịp để các bạn học tập, trao đổi kinh nghiệm về các kỹ thuật biểu diễn nghi thức lễ để lần sau tham gia tốt hơn. Nhưng theo các thành viên thì đội sẽ cố gắng lọt vào tốp được công diễn bế mạc.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên