Tổ chức 410 buổi biểu diễn, chiếu phim phục vụ các tầng lớp nhân dân

Cập nhật: 23-06-2014 | 00:00:00

Hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao trong tỉnh được tổ chức với nội dung, hình thức phong phú và đa dạng nhằm phục vụ các sự kiện chính trị địa phương. 6 tháng đầu năm 2014 các địa phương, đơn vị đã tổ chức được 410 buổi biểu diễn, chiếu phim phục các tầng lớp nhân dân và công nhân lao động tại các khu công nghiệp, thu hút trên 20.000 lượt người xem; tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IV/2014 và chuẩn bị các điều kiện tham gia Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII/2014. Các hoạt động thể thao phong trào được lồng ghép trong các hoạt động thể thao của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, đoàn thể và các địa phương đã góp phần nâng cao tỷ lệ tham gia của người dân đối với các phong trào thể thao quần chúng; các đội tuyển thể thao tỉnh đã tham gia thi đấu 29 giải và đạt 91 huy chương các loại. Các điểm, khu du lịch trên địa bàn thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí để phục vụ khách tham quan.

Trong 6 tháng đầu năm, toàn tỉnh phát triển thêm 10 khách sạn, nhà nghỉ và 4 đơn vị kinh doanh lữ hành; ước tổng lượt khách du lịch đến tỉnh đạt khoảng 1,7 triệu lượt người (tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2013).

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên