Nhiều công ty lữ hành công bố đa dạng gói kích cầu du lịch lên đến 50%

Cập nhật: 20-07-2023 | 14:14:34

Tuyến buýt đường sông số 1 ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2023 sắp diễn ra từ ngày 4-6/8 đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhiều công ty lữ hành và doanh nghiệp trên địa bàn.

Nhiều công ty lữ hành đã công bố đa dạng gói kích cầu du lịch lên đến 50%, nhằm phục vụ người dân và du khách trong dịp này.

Cụ thể, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ đường thủy có gói kích cầu du lịch “siêu khuyến mãi,” áp dụng phong phú chương trình tour, đáp ứng nhu cầu du khách trong và ngoài nước.

Các doanh nghiệp còn làm mới nhiều chương trình trải nghiệm, tăng thêm điểm tham quan và vui chơi, giải trí thú vị phù hợp với mọi đối tượng như gia đình, nhóm bạn bè.

Cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã phát huy thế mạnh, kết nối hình thành chương trình du lịch mang đến những hành trình sống động trong dịp hè năm 2023; đồng thời, liên kết với mạng lưới đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng… để tăng quyền lợi cho khách hàng với nhiều hoạt động ưu đãi.

Các doanh nghiệp du lịch gồm Bến Thành Tourist, Chim Cánh cụt, Saco, Saigontourist, TST, Vietravel, Vietluxtour... đã giảm giá đến 31% chương trình du lịch nội đô khám phá những công trình kiến trúc quan trọng, có giá trị về mặt lịch sử văn hóa ngay giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, hàng trăm điểm tham quan, nhà hàng, cơ sở lưu trú, đơn vị chăm sóc sức khỏe... trên địa bàn sẽ giảm giá từ 5-50% dịch vụ, giá vé trong dịp cao điểm hè 2023.

Đặc biệt, lĩnh vực hàng không, thương mại, văn hóa nghệ thuật lần đầu tiên kích cầu du lịch song hành cùng với Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2023.

Cụ thể, Hãng hàng không Vietnam Airline giảm giá vé lên đến 82%, từ ngày 12/6-23/12/2023 cho các công ty du lịch để xây dựng chương trình trọn gói trên tất cả chuyến bay nội địa đến Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Hãng hàng không Vietjet Air áp dụng chương trình khuyến mãi 12-14 giờ mỗi ngày cho toàn mạng bay nội địa, trong đó có một số đường bay đến Thành phố Hồ Chí Minh với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí) và một số đường bay quốc tế đến Thành phố Hồ chí Minh vào thứ 4, 5, 6 hàng tuần với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí).

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của nhiều ngành, nghề, lĩnh vực, Ban Tổ chức kỳ vọng sẽ đảm mục tiêu chào đón khách du lịch trong và ngoài nước đến Thành phố Hồ Chí Minh trong sự kiện này.

Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2023 là dịp khơi dậy tình yêu quê hương và niềm tự hào của người dân thành phố về lịch sử ngàn đời trên vùng đất này; đồng thời phát huy tiềm năng vốn có và khai thác tối đa giá trị kinh tế, văn hóa, du lịch của dòng sông Sài Gòn, thúc đẩy truyền thông và quảng bá về các làng nghề truyền thống, các biểu tượng du lịch và điểm đến văn hóa, giải trí đặc trưng, giúp định vị thương hiệu đô thị sông nước giàu bản sắc của Thành phố Hồ Chí Minh./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên