Câu lạc bộ đờn ca tài tử huyện Bắc Tân Uyên:

Nhiều tiết mục ca ngợi Bình Dương

Cập nhật: 07-03-2017 | 11:16:44

Hòa trong không khí hân hoan  chào  mừng  Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II - Bình Dương 2017, Câu lạc bộ đờn ca tài tử huyện Bắc Tân Uyên đang triển khai tập dượt chương trình đón tiếp các đoàn nghệ  nhân  đến  từ  các  tỉnh, thành phố bạn về giao lưu.

Dự kiến chương trình sẽ gồm  6  tiết  mục  với  những bài ca mừng Bình Dương 20 năm phát triển, ca ngợi truyền thống hào hùng của vùng đất Chiến khu Đ anh hùng như: Bình  Dương  ngày  mới  của tác giả Sông Trà, vọng cổ Nhớ màu phượng đỏ của Minh Hải và vọng cổ nhịp 16 Ký ức chiến khu của Minh Hải. Với tinh thần phấn khởi và tập dượt hăng say, các nghệ nhân, tài tử Bắc Tân Uyên hứa hẹn sẽ tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp với các tỉnh, thành phố bạn về một kỳ Festival thật ý nghĩa và thắm đượm nghĩa tình.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
Festival

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=216
Quay lên trên