Nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn phục vụ nhân dân dịp lễ, tết

Cập nhật: 11-11-2020 | 12:54:51

(BDO) Tối 10-11, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức báo cáo chương trình tập huấn năm 2020.


Ca sĩ Phan Diễm với ca khúc “Hạnh phúc trong tầm tay”

Với chủ đề “Quê hương – tình yêu và tuổi trẻ”, chương trình gồm 2 phần đặc sắc và hấp dẫn: Phần 1 mang tên “Lời ru quê hương”, gồm các tiết mục thổn thức tình yêu quê hương đất nước và ca ngợi sự phát triển của Bình Dương. Phần 2 mang tên “Quê hương – tình yêu và tuổi trẻ”, gồm các tiết mục ca múa nhạc sôi động trẻ trung, vui nhộn tích hợp nhiều thể loại nhạc đang được yêu thích hiện nay của Việt Nam và các nước trên thế giới, qua đó thể hiện khát vọng vươn lên của tuổi trẻ và những cung bậc sống động và đa dạng về tình yêu của mỗi con người. 

Đây là chương trình được dàn dựng, tập luyện công phu nhằm mang đến những món ăn tinh thần tươi mới, hấp dẫn phục vụ các tầng lớp nhân dân vào các dịp lễ, tết, các sự kiện trọng đại của Bình Dương trong năm 2021 tới. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=772
Quay lên trên