Nhờ làm nghề nên bớt nóng tính hơn

Cập nhật: 12-03-2012 | 00:00:00

Thanh Hằng mở đầu câu chuyện bằng lời chia sẻ: “Rất nhiều người hỏi tôi tại sao càng ngày nhiều tuổi nhưng trông vẻ ngoài cứ như teen và nhìn trẻ hẳn ra như vậy, thậm chí họ còn hỏi tôi ăn cái gì hay có chiêu thức nào để được trẻ ra nữa. Thú thật, khi nhìn mình trong gương, tôi cũng hơi giật mình. Tôi cũng chẳng hiểu vì sao mình trông vẫn còn tươi như thế, dù áp lực công việc không hề nhỏ. Chắc do tinh thần lạc quan đã giúp tôi có một thần thái tốt.  Có lẽ vì thế mà dù rất bận rộn nhưng Thanh Hằng vẫn luôn toát lên vẻ tươi tắn khi cô xuất hiện trước đám đông. 

- Thay đổi rõ rệt nhất trong tính cách, suy nghĩ của Thanh Hằng mới đăng quang Hoa hậu và Thanh Hằng hàng vedette như hiện nay?

- Bây giờ, Hằng bớt khó chịu - dễ gần gũi và thoải mái hơn. Lúc trước, Hằng nhìn ai cũng rất dè chừng, ít khi cởi mở và hay cằn nhằn.

 - Thành công của Thanh Hằng hôm nay là sự kỹ tính vì chị luôn kiểm soát hình ảnh của mình, không để lọt ra ngoài những hình ảnh chụp góc mình không đẹp, những phút hớ hênh?

- Thật ra, Hằng cũng kiểm soát trong giới hạn nào đó thôi. Vì cũng rất nhạy cảm nhiều khi mình nói quá nhiều hay kiểm soát ai đó thì chắc chắn người đối diện sẽ thấy khó chịu... Vì thế, Hằng có thói quen hay làm việc với những ai thân quen vì họ cùng tư duy với mình thì tránh được sự khó chịu đó... nhưng cách làm như vậy nghe có vẻ khi gói gọn trong vài người và khó tiếp nhận cái mới. Thế nên, Hằng sẽ luôn bàn kỹ công việc trước với những đối tác của mình để tìm được điểm chung thì sẽ làm dù họ là người mới hay cũ... như thế ai cũng cảm giác được tôn trọng.

- Người ta vẫn thường nói: trai tham sắc, gái mến tài. Còn Hằng đề cao điều gì ở người đàn ông nhất?

- Câu nói trên của bạn rất đúng. Nhưng đó là cảm giác đầu tiên để có thiện cảm với nhau. Tuy nhiên có thể yêu nhau nhưng để kéo dài mối quan hệ lâu hơn thì cần nhiều thứ lắm... trong đó cần có sự trung thực, tinh tế, lãng mạn và chân thành... đó là điều Hằng cần ở người đàn ông... và sẽ còn vài điều nữa, để duy trì tình cảm lâu dài với người đàn ông thì còn nhiều thứ lắm và Hằng nghĩ còn sự đòi hỏi cân bằng từ hai phía nữa.

- Theo Hằng sức quyến rũ của phụ nữ nằm ở đâu khi mà họ không còn bị những áp lực định kiến cổ hủ kìm hãm?

- Xã hội hiện đại bây giờ không quá gò bó như ngày xưa kiểu như phụ nữ phải luôn ở nhà chăm sóc con cái và cơm nước. Bây giờ, phụ nữ được thoải mái ra đường với công việc riêng, từ đó dễ dẫn đến hay lơ là với gia đình. Thật ra, người đàn ông họ thích cảm giác ăn bữa cơm gia đình. Phụ nữ hiện đại lại có cái khó khác đấy chứ... cân bằng công việc ngoài xã hội và gia đình thì đó là sức quyến rũ mạnh nhất để giữ gia đình của mình.

- Về phim ảnh, chị có thể bật mí một chút về vai diễn mới nhất?

- Dự án chân dài hành động này cũng được hoãn khá lâu rồi... Hằng hy vọng sẽ làm mọi người thỏa mãn với sự chờ đợi của mình... nhưng cho Hằng giữ lại chút xíu thông tin về vai diễn và Hằng sẽ bật mí sau nhé... chắc chắn rất hấp dẫn và lạ lẫm.

- Chị đầu tư vai diễn đó như thế nào?

- Hằng tập võ cũng được khá lâu rồi. Cơ thể bây giờ khỏe và dẻo dai hơn, Hằng sẽ đủ sức để đương đầu với những cảnh quay khó trong phim rồi. Thật ra, Hằng cũng hơi lo một chút vì trong phim chỉ toàn phụ nữ thôi. Mà chỉ phụ nữ đánh nhau nên dễ làm cho bạn diễn “quậu” lắm...

Mai Chiếu Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên