Những cây thông Noel "độc" nhất năm 2012

Cập nhật: 22-12-2012 | 00:00:00

Cùng ngắm những cây thông ấn tượng trên khắp thế giới.

1. Cây thông làm bằng vàng ròng

Hãng vàng bạc Ginza Tanaka đã cho ra mắt cây thông đắt nhất hành tinh trị giá 4,2 triệu USD (tương đương 87,5 tỷ VNĐ) làm bằng vàng nguyên chất. Cây thông này được trang trí theo phong cách các nhân vật Disney như chuột Micky, cô tiên Tinker Bell, cô bé lọ lem.

 

2. Cây thông Noel bằng Lego

Tại trung tâm của Manchester Trafford, nước Anh xuất hiện một cây thông đặc biệt ghép bằng Lego cùng hình nộm Harry Potter. Cây thông này được làm từ 350.000 miếng Lego với 108 nhánh và được trang trí bởi 450 quả bóng Lego nhiều màu. Nó cao 9m.

 3. Cây thông nổi cao bằng tòa nhà 28 tầng

Vào đêm 1-12, cây thông nổi trên mặt nước lớn nhất thế giới đã được thắp sáng trên hồ Rodrigo de Freitas ở Rio de Janeiro. Cây thông Noel này cao 85m, tương đương tòa nhà 28 tầng. Nó nặng 542 tấn và được dựng trên 11 tấm phao khổng lồ.

 4. Những cây thông độc đáo khác:

 Cây thông gấu bông Bắc Kinh, Trung Quốc.   Cây thông Noel được ghét từ 2.500 chai bia ở Cologne, Đức. Cây thông Noel làm bằng đèn lồng ở Thiểm Tây, Trung Quốc. Cây thông Noel độc đáo được xếp bằng đồ chơi đặt tại Jakarta, Indonesia.

Theo Kenh14.vn
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên