Những hũ cải muối dưa ấm lòng mùa dịch

Cập nhật: 15-08-2021 | 11:04:48

(BDO) Phong trào Phụ nữ Thủ Dầu Một “Ứng xử đẹp - Sống nhân ái, nghĩa tình” do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phát động đã được cán bộ, hội viên, phụ nữ phường Phú Mỹ hưởng ứng nhiệt tình.

Đã có hơn 1 tấn củ cải muối đến tay các hộ dân trong khu phong tỏa và những gia đình gặp khó khăn bởi dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn phường Phú Mỹ.

Với nhiều hình thức và mô hình khác nhau, hội viên Hội phụ nữ phường Phú Mỹ luôn thể hiện tinh thần “Sống có trách nhiệm với cộng đồng”. Đặc biệt thời gian qua khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các chị em phụ nữ đã tích tham gia nhiều hoạt động như: phân loại hàng hóa thực phẩm, trao tặng rau củ quả cho người dân nơi phong tỏa; hỗ trợ trực chốt kiểm soát, chốt bảo vệ “vùng xanh an toàn”; phối hợp y tế truy vết các trường hợp F có liên quan, hậu cần phục vụ ăn uống...

Đặc biệt, các chị đã muối được hơn 1 tấn củ cải trắng gửi tặng người dân trong khu vực phong tỏa và những gia đình gặp khó khăn bởi dịch bệnh. Những hũ cải muối dưa tuy không lớn nhưng chứa đựng sự ấm áp nghĩa tình “Một nắm khi đói bằng một gói khi no” của hội viên phụ nữ Phú Mỹ cùng san sẻ với cộng đồng trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên