Những ngày hè yêu thương

Cập nhật: 23-08-2023 | 09:16:07

Thế là những ngày hè sắp kết thúc, các em học sinh lại chộn rộn sắm sửa quần áo mới, sách vở, bút thước cho năm học mới. Nhiều em tỏ rất hào hứng để chuẩn bị bước vào năm học mới cùng với hành trang là những trải nghiệm đầy thú vị trong những ngày hè vừa qua.

Hè này, thiếu nhi Bình Dương đã được tham gia rất nhiều sân chơi văn hóa, văn nghệ, thể thao đầy thú vị. Nhiều em rất hào hứng khi được tham dự các hội trại làm chiến sĩ công an, bộ đội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa hay các hoạt động trải nghiệm thú vị khác. Tại các sân chơi này, các em được vui chơi, giao lưu học hỏi, rèn luyện để trưởng thành hơn. Các em rất thích thú khi được thử làm cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đầy mạnh mẽ, được sinh hoạt trong môi trường quân đội đầy tính kỷ luật, được học các kỹ năng phòng chống đuối nước, kỹ năng đứng trước đám đông… Các sân chơi đều mang đến cho các em tinh thần hứng khởi và vui tươi.

Trong nhịp sống công nghiệp hiện đại ngày nay, việc tìm ra sân chơi phù hợp cho trẻ nhỏ, nhất là trong dịp nghỉ dài ngày như kỳ nghỉ hè là rất quan trọng đối với trẻ em và ngày càng được nhiều bậc phụ huynh chú ý. Những sân chơi này sẽ giúp các em tránh xa điện thoại, ti vi để được vận động và trải nghiệm nhiều hơn. Từ đó, các em được hòa đồng với bạn bè, biết chia sẻ yêu thương, nhận ra khả năng của bản thân và giá trị của cuộc sống.

Những ngày hè sẽ đi qua nhưng những nụ cười sẽ còn đọng lại trong ký ức tuổi thơ của các em. Những kỷ niệm hè thú vị sẽ dần dần vun đắp tâm hồn, nhân cách của các em để các em dần biết sống có trách nhiệm hơn, có cái nhìn đúng đắn về cuộc sống.

ĐÀ BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên