Nói chuyện chuyên đề về xây dựng cơ quan báo chí và người làm báo văn hóa

Cập nhật: 19-06-2023 | 15:16:34

(BDO) Sáng 19-6, nhân kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2023), Báo Bình Dương đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề: “Xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và người làm báo văn hóa”.


Nhà báo Đinh Cao Sơn trình bày tham luận về xây dựng văn hóa ứng xử trong cơ quan, trong công việc

Trên cơ sở bộ tiêu chí Cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo Việt Nam; 10 điều quy định về đạo đức nghề nghiệp và quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo do Hội Nhà báo Việt Nam ban hành, tại buổi nói chuyện chuyên đề, các cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương đã cùng nhau trình bày các tham luận, thảo luận về xây dựng văn hóa ứng xử trong cơ quan, trong công việc, trên mạng xã hội... 


Nhà báo Đỗ Trọng trình bày về ứng xử văn hóa khi tác nghiệp


Nhà báo Phạm Xuân Ngợi trình bày về xây dựng môi trường làm việc ở tòa soạn dân chủ, cởi mở

Xây dựng cơ quan báo chí văn hóa cần phải được thực hiện đồng thời với xây dựng đội ngũ những người làm báo văn hóa. Từ mỗi cá nhân có văn hóa trong lối sống, giao tiếp, ứng xử, có văn hóa trong hoạt động nghề nghiệp sẽ góp phần xây dựng, vun đắp nên một tập thể có văn hóa.


Nhà báo Quỳnh Như chia sẻ văn hóa ứng xử giữa các phóng viên nữ trong tác nghiệp


Nhà báo Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập Báo Bình Dương phát biểu chỉ đạo tại buổi nói chuyện chuyên đề

Đây là hoạt động nhằm góp phần xây dựng cơ quan Báo Bình Dương hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1397
Quay lên trên