Phạt Công ty Bông Hồng Trắng 3,75 triệu đồng vì treo băng rôn quảng cáo không xin phép

Cập nhật: 03-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Trong những ngày qua, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) xuất hiện nhiều băng rôn quảng cáo chương trình Đồ Rê Mí - ươm mầm tài năng trẻ do Công ty Bông Hồng Trắng (Hải Dương) thực hiện.

Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Thái Phú Cường, Phó Chánh Thanh tra Sở VH-TT&DL tỉnh cho biết: Sau khi kiểm tra giấy phép và nội dung chương trình biểu diễn sở đã cấp phép cho đơn vị này tổ chức biểu diễn từ ngày 27-2 đến 5-3 trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Qua chuyến kiểm tra, giám sát buổi biểu diễn tối 2-3 tại thị trấn Dầu Tiếng, chương trình biểu diễn đúng với nội dung đăng ký được sở duyệt. Chương trình chủ yếu là các tiết mục xiếc thú cùng một vài bài hát Đồ Rê Mí do các ca sĩ nhỏ tuổi trong đoàn biểu diễn. Sở đã phát hiện và xử phạt Công ty Bông Hồng Trắng 3.750.000 đồng về việc treo băng rôn quảng cáo không xin phép thay vì chỉ được treo băng rôn tại nơi biểu diễn.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên