Phát động Cuộc thi mỹ thuật Bình Dương

Cập nhật: 11-04-2018 | 12:11:56

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phát động Cuộc thi mỹ thuật Bình Dương 2018 với chủ đề: “Bình Dương, 43 năm thành tựu và phát triển”. Tất cả các tác giả mỹ thuật trong tỉnh đều có thể tham gia bằng cách gửi tác phẩm dự thi về trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương trước ngày 17-4.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi lần này nhằm tạo điều kiện cho các tác giả mỹ thuật trong tỉnh sáng tác các tác phẩm ca ngợi Đảng, ca ngợi vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Bình Dương, phản ảnh sự nỗ lực vươn lên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, phản ánh những thế mạnh về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, với đặc thù của Bình Dương nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Qua đó tôn vinh tinh thần lao động sáng tạo trong thời kỳ hội nhập, đề cao các giá trị nhân văn và văn hóa truyền thống của dân tộc trong cuộc sống. Ban tổ chức sẽ chấm điểm công khai vào ngày 20-4 tới. Các tác phẩm có chất lượng cao sẽ được trưng bày triển lãm tại Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh tỉnh, từ ngày 26-4 đến 6-5.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên