Phát động cuộc thi sáng tác lời mới cho làn điệu dân ca và nhạc cổ truyền về phòng, chống thiên tai

Cập nhật: 19-12-2020 | 04:11:44

 Ban chỉ huy phòng chống, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh vừa phát động cuộc thi sáng tác lời mới cho làn điệu dân ca và nhạc cổ truyền về phòng, chống thiên tai.

Theo đó, mỗi tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm theo 2 cách: Gửi qua đường bưu điện hoặc qua email vuttcd@ wru.vn trước ngày 31-3-2021. Tác phẩm dự thi là các ca khúc được sáng tác, viết lời mới và thu âm hoàn chỉnh cả nhạc và lời dựa trên làn điệu dân ca và nhạc cổ truyền (chèo, cải lương, dân ca quan họ, hò, vè, ví, lý, bài chòi, đờn ca tài tử…).

Đây là hoạt động nhằm đổi mới nội dung, đa dạng hóa phương thức truyền thông cũng như động viên, khuyến khích sự sáng tạo của cán bộ làm công tác phòng, chống thiên tai, các nhạc sĩ, nghệ sĩ và người dân quan tâm tới công tác phòng, chống thiên tai, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về công tác phòng, chống thiên tai thông qua các loại hình dân ca gần gũi với cuộc sống.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên