Chia sẻ bài viết lên facebook

Phát động, vận động giáo viên, học sinh tham gia hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 13-07-2021 | 17:56:34

(BDO) Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần “Khi Tổ quốc cần, thanh niên sẵn sàng”, Sở Giáo dục- Đào tạo phát động, vận động giáo viên trẻ, học sinh, học viên THPT đăng ký tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sở lưu ý học sinh, học viên cấp THPT đăng ký tham gia với tinh thần tự nguyện. Đối với học sinh cấp THPT phải có sự đồng ý của cha mẹ học sinh. Lãnh đạo các đơn vị, trường học tuyên truyền, nêu rõ mục đích, ý nghĩa của công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời điểm hiện nay, sự cần thiết của chiến dịch tình nguyện, tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” để giáo viên, học sinh hưởng ứng đăng ký tham gia.

Theo đó, số lượng tình nguyện viên tham gia đối với giáo viên trẻ khoảng 300; học sinh khoảng 400, trong đó ưu tiên cho học sinh khối 11,12. Các tình nguyện viên sẽ thực hiện hỗ trợ công tác lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19; hỗ trợ công tác nhập liệu, công tác trực tại các khu cách ly, phong tỏa y tế.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên