Phim Việt hút khán giả

Cập nhật: 03-03-2016 | 08:16:17

Những năm gần đây, nhu cầu thưởng thức phim của khán giả Bình Dương ngày càng cao. Vì thế, vào những dịp lễ, tết các rạp chiếu phim trở nên đông đúc và nhộn nhịp, nhất là các bộ phim Việt Nam có nội dung hài hước, giải trí.

Đông khán giả đến mua vé xem phim trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 tại rạp Empire Cineplex

Với nhiều gia đình, các bạn trẻ, xem phim giờ đây đã là một món ăn tinh thần khá hấp dẫn. Nắm bắt tâm lý thích nghỉ ngơi và giải trí bằng phim ảnh trong dịp lễ, tết nên các nhà sản xuất phim Việt Nam đã dồn sức tung ra nhiều tác phẩm mới. Và hầu hết các phim Việt Nam phục vụ khán giả trong dịp lễ, tết đều có tính hài hước, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả trẻ em, mang lại nhiều tiếng cười đã thu hút đông đảo khán giả Bình Dương đến rạp để thưởng thức, đó là phim: Tía tôi là cao thủ, Lộc phát, Siêu trộm, Yêu là phải xài chiêu…

Trong những ngày đầu năm, trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Lê Bảo Yến (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một), cho biết dịp tết vừa qua, gia đình chị tụ họp đông đủ nên cùng nhau giải trí bằng những thước phim hài tại Empire Cineplex. Đến đây, chúng tôi còn được nhận một lá thăm cầu nguyện chúc phúc cho gia đình và hy vọng trúng thưởng với những câu chúc hay nhất.

Ghi nhận trong dịp tết, ngày Lễ tình nhân (Valentine 14-2) vừa qua trùng vào ngày mùng 7 tết nên các rạp chiếu phim ở Bình Dương gần như “cháy vé”. Để đáp ứng nhu cầu của các cặp tình nhân, cụm rạp CGV Bình Dương Square còn thiết kế thêm ghế cặp rất lãng mạn.

Tại các rạp Bình Minh, Empire Cineplex, CGV nhiều người xếp hàng mua vé từ đầu giờ chiều đểxem phim. Tại cụm rạp Empire Cineplex, lượng khách đến đây khá đông. Theo ông Hồ Minh Đức, Tổng quản lý rạp phim Empire Cineplex, lượng khách tới rạp trong những ngày lễ, tết tăng đột biến.

Với tên gọi đầy tính may mắn và hài hước, phim “Lộc phát” và phim “Tía tôi là cao thủ” đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách đến xem phim rạp. “Lộc phát” hấp dẫn người xem bởi khá mới mẻ khi tính chất hành động được gắn vào câu chuyện hài của phim ngay trong những giây phút đầu tiên. Phim có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi được xem có thể mang về nguồn doanh thu phòng vé, như Bình Minh, Hiếu Hiền, Đinh Ngọc Diệp, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Kiều Minh Tuấn… Ngoài ra còn có 2 gương mặt cặp đôi hot boy, hot girl Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam. Trong khi đó, “Tía tôi là cao thủ” quy tụ bộ 3, gồm NSND, đạo diễn Trần Ngọc Giàu và 2 “ngôi sao phòng vé” Hoài Linh - Việt Hương. Bên cạnh đó là những gương mặt diễn viên khá hùng hậu như Hoài Lâm, Tấn Beo, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Ái Phương, Cát Tường, Yu Dương... Tuy nội dung phim giản dị nhưng hướng tới đối tượng khán giả bình dân và mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

 

 MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên