Phối hợp giới thiệu địa điểm du lịch Thủ Dầu Một 360 độ

Cập nhật: 12-03-2024 | 08:52:28

Nhằm quảng bá địa điểm du lịch, văn hóa trong không gian số, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đang phối hợp cùng Thành đoàn Thủ Dầu Một thực hiện công trình giới thiệu “Địa điểm tham quan Thủ Dầu Một 360 độ”.

Công trình thực hiện số hóa các khu di tích, địa điểm du lịch trên nền tảng Website VR, cung cấp thông tin về các điểm di tích lịch sử cấp quốc gia và tổng quan du lịch của TP.Thủ Dầu Một. Việc số hóa, tích hợp thông tin, hình ảnh về các điểm di tích trên nền tảng VR mang đến trải nghiệm thực tế ảo 360 độ, cho phép người sử dụng nhanh chóng tiếp cận thông tin về các địa điểm, đồng thời xem toàn cảnh của địa điểm một cách trực quan, sinh động nhất. Việc phối hợp này có ý nghĩa thiết thực trong việc truyên truyền giới thiệu, quảng bá về lịch sử văn hóa và tổng quan du lịch TP.Thủ Dầu Một đến với đông đảo đoàn viên thanh niên, người dân và du khách, giúp mọi người tiếp cận thông tin chính thống, hình ảnh trực quan, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong công tác tuyên truyền cũng như giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên về lĩnh vực văn hóa, du lịch của địa phương.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên