Phòng Tham mưu, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh: Sơ kết 5 năm thực hiện Thông tư 111 của Bộ Quốc phòng

Cập nhật: 04-06-2014 | 00:00:00

Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa sơ kết 5 năm thực hiện Thông tư 111 của Bộ Quốc Phòng quy định về tổ chức và hoạt động của Hội đồng quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam 2009-2014.

Báo cáo của Phòng Tham mưu cho biết, qua 5 năm triển khai Thông tư 111 của Bộ Quốc phòng, nhận thức của cấp ủy, người chỉ huy về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ và chất lượng hoạt động của Hội đồng quân nhân đã từng bước được nâng lên; việc thực hiện quy chế dân chủ trong các cơ quan, đơn vị được mở rộng; tạo bước chuyển mới về phương pháp làm việc của cấp ủy, cán bộ các cấp theo hướng sát cơ sở, tập trung giải quyết, khắc phục những khâu yếu, mặt yếu. Đặc biệt, Hội đồng quân nhân các cấp đã thường xuyên phối hợp với Đoàn thanh niên nắm bắt tình hình tư tưởng, tiếp nhận thông tin; động viên, phát huy tinh thần tự giác, sáng tạo, rèn luyện, học tập của mỗi quân nhân, công nhân viên quốc phòng trong việc bàn giải pháp, biện pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị…

T.DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=350
Quay lên trên