Phú Giáo: Kỷ niệm 68 năm Ngày thể thao Việt Nam

Cập nhật: 27-03-2014 | 00:00:00

 Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Giáo vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập ngành thể thao Việt Nam (27.3.1946 - 27.3.2014).  

Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo Đoàn Văn Đồng (bìa trái), trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc môn bóng bàn

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 68 năm ra đời và phát triển của ngành thể thao Việt Nam. Phát huy truyền thống, kể từ ngày tái lập huyện đến nay, thể thao Phú Giáo không ngừng phát triển về mọi mặt, phong trào thể dục, thể thao (TDTT) huyện đã có nhiều tiến bộ, đổi mới qua việc tổ chức nhiều hoạt động TDTT quần chúng, thành lập mới nhiều câu lạc bộ (CLB) theo hướng tăng cường đẩy mạnh thể thao về cơ sở được đông đảo người dân hưởng ứng. Đến nay, tỷ lệ người dân tham gia tập luyện TDTT thường xuyên đạt 28,68%; thành lập được khoảng 30 CLB TDTT, như: CLB Thể dục dưỡng sinh, thể dục thể hình, tennis, cầu lông, võ thuật, cờ tướng, bóng đá, bi sắt… Công tác rèn luyện thể chất trong các trường học được quan tâm và có bước phát triển, các CLB TDTT trường học thu hút đông đảo học sinh tham gia, thông qua đó đã tuyền chọn được các môn thể thao tham gia các giải đấu TDTT học sinh khu vực, toàn quốc và Hội khỏe Phù Đổng các cấp.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc các môn nhảy bao bố, cầu lông, bóng bàn do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện tổ chức trước đó.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên