Phú Giáo: Nhiều hình thức khuyến học - khuyến tài

Cập nhật: 16-12-2015 | 09:33:49

Thực hiện phong trào khuyến học, khuyến tài, trong năm 2015, Hội Khuyến học huyện Phú Giáo đã vận động các đơn vị, cá nhân ủng hộ học bổng, hiện vật nhằm xây dựng quỹ khuyến học các cấp.

Thực hiện “Tiếp bước cho em đến trường”, trong năm Hội Khuyến học đã vận động các Mạnh Thường Quân tài trợ học bổng cho 261 em với số tiền 428,5 triệu đồng. Ngoài ra, Hội Khuyến học huyện cũng khen thưởng giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và giáo viên có công bồi dưỡng học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh. Thực hiện xã hội hóa giáo dục, năm 2015 các đơn vị, cá nhân tài trợ trên 1,3 tỷ đồng. Một số hội khuyến học, chi hội khuyến học thực hiện khá tốt hoạt động này như: Trường THPT Phước Vĩnh, Hội Khuyến học xã Tân Hiệp, trường Tiểu học Phước Vĩnh A, Chi hội trường Mầm non Phước Hòa… Hình thức tài trợ là kinh phí xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất trường học, trao tặng học bổng, khen thưởng, tặng thưởng cán bộ, nhân viên, học sinh có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học…

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên